1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:

2.  Điều kiện chấp nhận đổi trả :

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của BP kho và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

Công ty sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng có thể thu thêm phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:


3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua BP Bán hàng của công ty để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng kiểm tra. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi NSX không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng

 4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

 

THỜI GIAN CHO PHÉP ĐỔI TRONG VÒNG 7 NGÀY KỂ TỪ KHI KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM. NẾU QUÁ THỜI GIAN TRÊN CÔNG TY KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ ĐỔI.