Menu
Giỏ hàng

Chính sách đổi trả

1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:

  • Khách hàng được đổi sản phẩm khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra.
  • Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

2.  Điều kiện chấp nhận đổi trả :

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của BP kho và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại công ty (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
  • Hàng hóa được xác nhận bị lỗi của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Công ty
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, …
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành…)

Công ty sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng có thể thu thêm phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không sử dụng được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...


3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua BP Bán hàng của công ty để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng kiểm tra. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi NSX không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng

 4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách sử dụng không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…

 

THỜI GIAN CHO PHÉP ĐỔI TRONG VÒNG 7 NGÀY KỂ TỪ KHI KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM. NẾU QUÁ THỜI GIAN TRÊN CÔNG TY KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ ĐỔI.